Vệ sinh nhà xưởng Hà Tĩnh dịch vụ tối ưu cho mọi doanh nghiệp

Nhà xưởng nên được vệ sinh định kỳ hoặc thường xuyên, vì máy móc trong nhà xưởng hoạt động thường gây nhiều bụi và các hóa chất khác nên việc kiểm tra, vệ sinh khu vực nhà xưởng rất cần thiết. Việc vệ sinh nhà xưởng sạch sẽ tạo nên môi trường thuận lợi để lao động, sản xuất tốt nhất. Công việc vệ sinh nhà xưởng thường có các hạng mục như vệ sinh trần nhà, vệ sinh máy móc, vệ sinh vách, vệ sinh sàn và một số hạng mục liên quan. Sau đây Sao Việt sẽ giúp quý khách hiểu rõ quy trình công tác vệ sinh nhà xưởng Hà Tĩnh.

vệ sinh nhà xưởng hà tĩnh

Chi tiết từng hạng mục dịch vụ vệ sinh nhà xưởng Hà Tĩnh 

Vệ sinh trần nhà xưởng

Trần nhà xưởng của các công ty, doanh nghiệp thường rất cao. Và trên trần thường có kết cấu chủ yếu là mạt trần, hệ thống đường giằng, khung nâng, dây ống bảo vệ, hệ thống đèn. Với độ cao như vậy, để thực hiện công việc vệ sinh đạt hiệu quả thường có nhiều phương pháp. Trong đó phương pháp chủ yếu được Công ty chúng tôi lựa chọn đó là sử dụng giàn giáo hoặc sử dụng xe nâng.

– Sử dụng giàn giáo: Khi nhà xưởng có chiều cao thấp và diện tích nhỏ. Vệ sinh sử dụng giàn giáo là phương án thường được chúng tôi sử dụng. Và nhân viên vệ sinh được trang bị đầy đủ công tác an toàn lao động.

– Sử dụng xe nâng : Phương pháp này chính là phương phá mà chúng tôi sử dụng nhiều nhất. Phương pháp này thường áp dụng cho các nhà xưởng có diện tích rộng và độ cao từ 8 mét trở lên. Vệ sinh trần nhà xưởng bằng xe nâng rất hiệu quả, nhanh chóng, an toàn. Cũng như vệ sinh bằng giàn giáo, nhân viên đều được trang bị an toàn khi làm việc.

Vệ sinh máy móc khu vực nhà xưởng

Nếu là nhà xưởng mới xây dựng thì thường không có hạng mục này. Tuy nhiên, nếu nhà xưởng hoạt động lâu ngày thì bụi bẩn bám trong máy móc rất nhiều. Vì vậy, máy móc trong xưởng cần được vệ sinh để bảo đảm thẩm mỹ, tính vệ sinh và giúp kéo dài tuổi thọ cho máy móc trong nhà xưởng. Tùy vào kết cấu và đặc thù của từng loại máy móc mà chúng tôi có thể đưa ra những phương pháp vệ sinh khác nhau. Quá trình vệ sinh máy móc sẽ có sự tham vấn từ ban quản lý xưởng, nhất là đội ngũ kỹ thuật.

Vệ sinh vách nhà xưởng

Vách nhà xưởng thường được kết cấu từ tôn hoặc bằng tường xi măng. Sau thời gian hoạt động lâu ngày bụi bận, đặc biệt là mạng nhện bám vào rất nhiều. Cho nên rất cần làm vệ sinh nhắm tăng tính thẩm mỹ cúng như làm giảm ô nhiểm không khí.

Vệ sinh sàn nhà xưởng

– Sàn nhà xưởng làm vệ sinh chủ yếu là dùng chất tẩy rửa, xử lý các vết bám bẩn lâu ngày. Sử dụng máy chà sàn công nghiệp chà thật kỹ, sau đó sử dụng máy hút công suất lớn hút sạch bụi bẩn. Nếu còn có các vết bẩn cứng đầu còn sót lại thì dùng hóa chất chuyên dụng để làm sạch.

– Để công việc vệ sinh sàn nhà xưởng đạt hiệu quả, trước khi tiến hành phải sắp xếp thật ngắn nắp, thu gom các loại rác hoặc vật dụng sắc nhọn. Vệ sinh đến đâu sạch đến đó.

Tầm quan trọng của vệ sinh nhà xưởng

Tùy theo tính chất công việc của từng phân xưởng mà mức độ ô nhiễm khác nhau, dù công việc có nhẹ nhàng thì việc bụi bặm, ô nhiễm vẫn là điều tất yếu. Đó là chưa kể đến việc trong quá trình hoạt động các máy móc tạo ra vô số bụi bặm, hóa chất khác không chỉ gây ảnh hưởng đến không gian làm việc mà cả năng suất của đơn vị, doanh nghiệp.

Công ty Sao Việt sẽ là nơi giúp các đơn vị, tổ chức thực hiện công việc vệ sinh cho tất cả mọi thứ như nhà xưởng, bãi đỗ xe, máy móc trang thiết bị, lau kính, đánh bay các vết bẩn khó, hành lang,… các công việc của chúng tôi đều được các nhân viên dày dặn kinh nghiệm thực hiện.

Hãy cải thiện không khí và môi trường làm việc của đơn vị bạn với dịch vụ vệ sinh nhà xưởng Hà Tĩnh của chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn môi trường làm việc tối ưu nhất.

Gọi Hotline
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon